Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Tháng Mười yêu thương - Hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018
Ngày đăng: 10:01 22/10/2018
Lượt xem: 1.048
Được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị: Học viện Phòng không - Không quân, Công an Phường Đội Cấn, Trường Trung học Cơ sở Nguyễn Tri Phương tổ chức hoạt động Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Tháng Mười yêu thương”. Sự kiện được diễn ra sáng ngày 17/10/2018, tại Hội trường lớn của Bảo tàng.
Tham dự sự kiện có ông Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo các đơn vị và sự có mặt đông đủ của các cán bộ, viên chức, người lao động của Bảo tàng Hồ Chí Minh.
 Chương trình “Tháng Mười yêu thương” là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới: trẻ trung, duyên dáng, năng động, sáng tạo, đồng thời chương trình đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi, kết nối yêu thương giữa các chị em phụ nữ trong và ngoài cơ quan.
Hoạt động chào mừng gồm các tiết mục: đơn ca, song ca, độc tấu, hoạt cảnh mùa thu, trình diễn thời trang... do đoàn viên công đoàn các đơn vị thể hiện đã đem đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và trọn vẹn.
Một số tiết mục nghệ thuật do đoàn viên công đoàn các đơn vị biểu diễn:
 





 
Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện Ban Nữ công của các đơn vị. Thông qua đó gửi tới chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và mong muốn chị em tiếp tục phát huy năng lực, trình độ, nhiệt huyết trên cương vị công tác của mình để đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh tặng hoa đại diện Ban Nữ công các đơn vị
 
Chương trình nghệ thuật “Tháng Mười yêu thương” góp phần tôn vinh, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người phụ nữ, đẩy mạnh phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

 

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi