Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Triển lãm "Chân dung Hồ Chí Minh - Góc nhìn từ tranh cổ động. 1969-2011"
Ngày đăng: 10:35 04/12/2019
Lượt xem: 5.113

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Người, ngày 10-5, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam lần đầu tiên tổ chức trưng bày chuyên đề “Chân dung Hồ Chí Minh – Góc nhìn từ tranh cổ động (1969 – 2011)” . 

Trưng bày giới thiệu 60 bức tranh cổ động được sáng tác hoặc phát hành sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời. Trong đó, chủ yếu là các tác phẩm gốc của các họa sỹ danh tiếng, đã trở nên thên thiết với đời sống xã hội và đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Các bức tranh đã khắc họa chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại nhưng vô cùng giản dị, gần gũi, tạo nên thông điệp tuyên truyền mạnh mẽ về những phẩm chất sáng ngời của Người, là nguồn cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. 

Dưới đây là một số tác phẩm được trưng bày trong triển lãm:

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi