Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Khu di tích Kim Liên hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Nghệ An năm 2023
Ngày đăng: 08:20 19/03/2023
Lượt xem: 189

Sáng ngày 19/3/2023, đông đảo cán bộ viên chức Khu di tích Kim Liên hào hứng tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Nghệ An năm 2023.

 

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

 
Đây là hoạt động do Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh kêu gọi toàn dân tập thể dục (27/3/1946-27/3/2022). Chương trình được khai mạc tại Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ.
 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Sở Văn hoá và Thể thao cùng đông đảo các cơ quan, đơn vị, trường học tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ

 
Ngày chạy năm nay thu hút hơn 7.000 người tham gia, gồm đại diện cho các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các hội, đoàn thể, các giáo viên, học sinh của 15 trường TCCS và THCS trên địa ban Thành phố Vinh cùng và người dân trên toàn tỉnh Nghệ An tham gia. Với 3 nội dung chính: Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, khối đi bộ của học sinh và chạy việt dã.
Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực. Xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, đồng thời, phát động phong trào đi bộ cho học sinh, tăng cường giáo dục thể chất trong trường học, tạo thói quen thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao nâng cao thể chất cho mọi người nói chung và học sinh trong trường học nói riêng.

Ngọc nguyên

Khu di tích Kim Liên

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi