Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021
Ngày đăng: 01:46 25/05/2022
Lượt xem: 252

Anh Nguyễn Trọng Bằng - người làm mô hình nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo - Giám đốc công ty TNHH Minh Đức, xã Công Lý, Lý Nhân, Hà Nam là một tấm gương vừa làm kinh tế giỏi, vừa tích cực trong công tác nhân đạo, tương trợ, giúp đỡ hộ hội viên nông dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ảnh: Anh Nguyễn Trọng Bằng (đứng giữa) nhận giải thưởng Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2021.

 
Xuất thân từ gia đình làm nông nghiệp, cộng với kinh nghiệm học hỏi, nghiên cứu từ việc đi lao động xuất khẩu bên Hàn Quốc, năm 2015, anh đã mạnh dạn vay vốn từ nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân để mở nhà xưởng và bắt tay vào nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo. Lúc đầu gặp muôn vàn khó khăn vì thiếu vốn, thiếu kỹ thuật, sản phẩm làm ra chưa có nguồn tiêu thụ. Dần dần anh đưa các sản phẩm tham gia các hội chợ thương mại, các sự kiện để giới thiệu sản phẩm và được người tiêu dùng tiếp cận, tin tưởng sử dụng. Năm 2020, sản phẩm đã được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP hạng 3 Sao. 
Hiện nay, Công ty anh Bằng có diện tích sản xuất là 350m2 với năng suất 1500kg - 2000kg quả thể Đông Trung Hạ Thảo tươi/năm. Tổng doanh thu hàng năm là  6,5 - 7 tỷ đồng và tổng thu nhập (lợi nhuận sau khi trừ chi phí) 932 triệu đồng/năm; sử dụng 05 lao động thường xuyên, 03 lao động mùa vụ với mức lương 6-7 triệu đồng/người/tháng.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam

 
Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi