Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2019
Ngày đăng: 07:19 03/03/2020
Lượt xem: 1.417

Chiều ngày 3/3/2020, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt các viên chức mới tuyển dụng năm 2019.

Tới dự buổi gặp mặt có ông Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh; bà Phạm Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các phòng, Trung tâm của Bảo tàng và 17 viên chức mới tuyển dụng.
 

Toàn cảnh buổi gặp mặt các viên chức mới được tuyển dụng. Ảnh: BTHCM

 
Tại cuộc gặp mặt, bà Phạm Thị Thu Hà, Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp đã giới thiệu các thành viên trong Ban Giám đốc, viên chức quản lý các phòng, Giám đốc trung tâm của Bảo tàng với các viên chức mới và công bố phê duyệt danh sách thí sinh trúng tuyển của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo Công văn số 689 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 21/2/2020 về việc công nhận kết quả thi tuyển công chức của Bảo tàng Hồ Chí Minh năm 2019 đối với 17 thí sinh.
Thay mặt Ban Giám đốc, ông Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh nhiệt liệt chúc mừng các ứng viên đã trúng tuyển và chính thức trở thành viên chức của Bảo tàng Hồ Chí Minh. Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh giới thiệu và trao đổi với các viên chức mới về một số nội dung hoạt động, phổ biến nội quy, quy chế và cách ứng xử của Bảo tàng để các viên chức mới thực hiện trong quá trình làm việc và những định hướng lớn của Bảo tàng Hồ Chí Minh đang hướng tới.
 

Ông Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh trao quyết định tập sự cho các viên chức mới được tuyển dụng. Ảnh: BTHCM

Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh yêu cầu các viên chức mới cần phải nêu cao tinh thần đoàn kết, tiếp tục phát huy và kế thừa truyền thống, những đóng góp của các thế hệ viên chức và người lao động của Bảo tàng Hồ Chí Minh trong việc gìn giữ và phát huy tốt các di sản mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay để đưa Bảo tàng Hồ Chí Minh ngày càng phát triển.
Giám đốc Vũ Mạnh Hà giao phòng Hành chính, Tổng hợp hoàn thành thủ tục tiếp nhận và ký kết hợp đồng lao động với các viên chức mới đồng thời giao các phòng chuyên môn tiếp nhận và tạo điều kiện tốt nhất cho các viên chức mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

Bà Trần Thị Lý, thay mặt các viên chức mới được tuyển dụng phát biểu. Ảnh: BTHCM

 
Thay mặt các viên chức mới được tuyển dụng, bà Trần Thị Lý, viên chức mới phòng Giáo dục đã gửi lời cảm ơn những ý kiến chỉ đạo và chia sẻ của ông Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh, cảm ơn Hội đồng tuyển dụng viên chức đã tổ chức, hướng dẫn, tạo điều kiện để các thí sinh được tham gia thi tuyển và có kết quả thi tốt, đồng thời cũng hứa rằng, sau khi trở thành viên chức của Bảo tàng Hồ Chí Minh, các viên chức mới sẽ cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Ban Giám đốc và các phòng chuyên môn giao, cố gắng hòa nhập, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ của mình, phát huy tốt hơn nữa khả năng chuyên môn của mình để góp phần vào sự phát triển của Bảo tàng.

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

 

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi