Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh vui tết Trung thu năm 2019
Ngày đăng: 11:11 13/09/2019
Lượt xem: 3.275

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh về công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, tối 13/9/2019, Đoàn Cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Vui tết Trung thu cho con em cán bộ, viên chức, người lao động của Bảo tàng.

Tới dự chương trình có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh; đồng chí Chu Xuân Sơn, Đảng ủy viên phụ trách Thanh niên, Trưởng phòng Kỹ thuật, Bảo vệ; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền, Trưởng phòng Giáo dục cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động của Bảo tàng.
 

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh căn dặn các cháu thiếu nhi Bảo tàng phải luôn phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng mong mỏi của Bác Hồ, của các cấp lãnh đạo, của nhà trường và gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể của cơ quan tiếp tục phát huy truyền thống chăm lo tới các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu để các cháu hiểu sâu sắc về truyền thống văn hóa dân tộc, thêm yêu cuộc sống, có ý chí phấn đấu góp phần làm rạng rỡ non sông, đất nước. 
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu

 
Chương tình Vui Tết Trung thu năm 2019 đã thu hút hơn 100 cháu thiếu nhi tham gia. Các tiết mục và trò chơi đều do Đoàn Cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh tự tay chuẩn bị nhưng rất sáng tạo và phong phú như: Múa lân, trò chuyện cùng chú Cuội, Thỏ Ngọc, Ông Địa, chơi trò chơi có thưởng, phá cỗ Trung thu,... Ngoài ra, các cháu thiếu nhi còn được xem các tiết mục xiếc, ảo thuật Tôn Ngộ Không và Người Nhện vô cùng đặc sắc. Những tiết mục thú vị này đã đem lại niềm vui tiếng cười cho các cháu; tạo nên một Tết Trung thu vô cùng ấm cúng và hạnh phúc.
 

Chú Cuội và Chị Thỏ ngọc của Tết Trung thu 2019

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục vui chơi có thưởng của chú Cuội và chị Thỏ ngọc

 

 

Tiết mục biểu diễn xiếc Người Nhện

 

 

Tiết mục múa Lân

 

 

 

Tiết mục kéo co

 

 

Tiết mục ảo thuật với nhân vật Tôn Ngộ Không

 
Cũng trong chương trình, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã trao tặng phần thưởng cho các cháu đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh, viết chữ đẹp nhằm động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu, rèn luyện, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.
 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Bảo tàng Hồ Chí Minh trao giải thưởng đặc biệt, nhất, nhì, ba cho các cháu đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh, viết chữ đẹp

 

Đêm hội Trăng rằm của Bảo tàng Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các cháu thiếu nhi. Đây là món ăn tinh thần bổ ích, vừa gìn giữ nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, vừa giúp cho gia đình các cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng thêm gắn kết, tiếp tục phấn đấu trong học tập và công tác./.

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

 
 

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi