Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Đại hội Chi bộ Hành chính, Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 06:40 25/08/2022
Lượt xem: 847

Sáng ngày 25/8/2022, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi bộ Hành chính, Tổng hợp đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc đã tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Hành chính, Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ Hành chính, Tổng hợp hoạt động có nề nếp, đoàn kết, kỷ luật và hiệu quả. Đa số đảng viên, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, viên chức và người lao động có tinh thần trách nhiệm, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ, giúp cho Chi bộ và phòng chuyên môn triển khai các mặt hoạt động được giao có hiệu quả và chất lượng.
 
Chi bộ đã triển khai nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy Bảo tàng Hồ Chí Minh, đóng góp có hiệu quả trong việc đưa ra các chủ trương, giải pháp lớn về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đạt được những kết quả thiết thực trong công tác. Trong nhiệm kỳ qua, số đảng viên, viên chức và người lao động phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua, khen thưởng vẫn được duy trì tốt.
 
Chi bộ đã thực hiện tốt quy định về mối quan hệ và cách phối hợp làm việc giữa Chi bộ và quản lý phòng, đề cao tính chủ động của mỗi bộ phận, thống nhất trong các quan điểm chỉ đạo để thực hiện các mặt hoạt động của đơn vị.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi bộ Hành chính, Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ Hành chính, Tổng hợp. Chi bộ Hành chính, Tổng hợp đã thực hiện rất nghiêm túc, bài bản, đúng quy định và hướng dẫn của Đảng uỷ Bảo tàng Hồ Chí Minh.
Đồng chí Vũ Mạnh Hà cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong các khâu công tác như hành chính, quản trị, tài vụ,…dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong hoàn cảnh thiếu nhân lực nhưng vẫn phải thực hiện một khối lượng công việc rất lớn của cơ quan, dù vậy trên tất cả các mặt công tác Chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Đồng chí Bí thư Đảng uỷ yêu cầu trong nhiệm kỳ tới Chi bộ Hành chính, Tổng hợp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đặc biệt là đổi mới trong công tác sinh hoạt của chi bộ, tăng cường công tác phát triển Đảng, lựa chọn, giới thiệu những quần chúng ưu tú lên Đảng uỷ cấp trên để xem xét kết nạp Đảng, tăng cường chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên và người lao động, phối hợp với các đơn vị trong cơ quan tổ chức triển khai công việc theo mô hình hệ sinh thái. Đặc biệt, tăng cường giúp Ban Giám đốc và các phòng, Trung tâm triển khai thành công các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.
 
Đại hội đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đồng chí Bí thư Đảng uỷ, bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. 
 

Đảng viên Chi bộ Hành chính, Tổng hợp bỏ phiếu bầu Ban Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu của nhiệm kỳ tiếp theo, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ Hành chính, Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025, kết quả đã bầu được 03 đồng chí vào Cấp ủy, trong đó đồng chí Phạm Thị Thu Hà tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Ngân Hà được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chúc mừng Ban Chi uỷ Chi bộ Hành chính, Tổng hợp nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên Chi bộ Hành chính, Tổng hợp. Ảnh: BTHCM

 
Đại hội đã biểu quyết thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động. Đại hội Chi bộ Hành chính, Tổng hợp đã đạt được mục tiêu đề ra và thành công tốt đẹp.

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh 

 

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi