Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Đại hội Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 10:20 19/08/2022
Lượt xem: 737

Sáng ngày 19/8/2022, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và toàn thể đảng viên của Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ. 
 

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Báo cáo chính trị của Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ khẳng định trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Xây dựng được quy chế làm việc và tổ chức thực hiện. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc về tổ chức và sinh hoạt Đảng nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ. Thường xuyên thực hiện phê bình, tự phê bình trong cán bộ, đảng viên. Ban chi uỷ chi bộ luôn giữ quan điểm lập trường cách mạng, kiên định theo mục tiêu lý tưởng của Đảng, vững tin vào đường lối đổi mới, đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh, gần gũi gắn bó với quần chúng; có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tổ chức kỷ luật tốt.
Báo cáo cũng thẳng thắng nhìn nhận những hạn chế của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua như trong việc tổ chức sinh hoạt chi bộ hàng tháng số lượng đảng viên tham gia còn chưa đầy đủ, chất lượng chuyên môn nghiệp vụ của viên chức trong phòng còn nhiều hạn chế, việc bổ sung nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ kế cận đang bị hụt hẫng; trình độ đội ngũ viên chức và người lao động không đồng điều,…
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ, đồng thời chia sẻ với những khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua đã làm ảnh hưởng tới các hoạt động của chi bộ cũng như công tác chuyên môn của hai bộ phận kỹ thuật và bảo vệ, chia sẻ về sự thiếu hụt đội ngũ cán bộ trẻ, kế cận, chất lượng để đảm bảo kế thừa, chuyển giao thế hệ, thực hiện tốt các nhiệm vụ của cơ quan. Trên cơ sở những ưu điểm và hạn chế, Đồng chí Bí thư Đảng uỷ “đánh giá cao tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của đảng viên trong chi bộ đối với các hoạt động của cơ quan. Mong rằng trong nhiệm kỳ tới các đồng chí đảng viên của Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vai trò trách nhiệm và cùng gánh vác, chia sẻ công việc với cơ quan tốt hơn nữa để thực hiện tốt, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch giao, đồng thời nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đảng viên cũng như cán bộ trong toàn cơ quan”.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chúc mừng Ban chi uỷ Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Chi bộ đã tiếp thu ý kiến của đồng chí Bí thư Đảng ủy, bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.
Đại hội Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ đã tiến hành bầu cử Ban Chi ủy Chi bộ, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ nhiệm kỳ 2022-2025, kết quả đã bầu được 05 đồng chí vào Cấp ủy, trong đó đồng chí Chu Xuân Sơn tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Hải được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.
Đại hội đã biểu quyết thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động. Đại hội Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ đã đạt được mục tiêu đề ra và thành công tốt đẹp.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm với toàn thể đảng viên của Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ. Ảnh: BTHCM

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi