Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Đại hội Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu nhiệm kỳ 2022-2025
Ngày đăng: 02:56 23/08/2022
Lượt xem: 726

Sáng ngày 23/8/2022, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc đã tham dự và chỉ đạo Đại hội.

 

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu luôn làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, nâng cao nhận thức tới từng cán bộ đảng viên. Tích cực đấu tranh chống tham ô, tham nhũng, lãng phí, ngăn chặn tệ nạn xã hội.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của một tổ chức đảng ở cơ sở, Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu luôn quán triệt việc chấp hành đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, triển khai kịp thời có hiệu quả Chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến từng đảng viên trong chi bộ. Vì vậy, 100% các văn bản của Đảng ủy cấp trên đều được chi bộ triển khai đầy đủ.
Mỗi đảng viên trong chi bộ thực sự là hạt nhân trong việc chấp hành kỷ luật của Đảng gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII, XIII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ”. 
Kết quả, trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu không có đảng viên nào vi phạm kỷ luật đảng, làm trái với quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.
 
 

Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu cần tăng cường các sinh hoạt chuyên đề trong sinh hoạt thường kỳ của chi bộ. Đảm bảo sinh hoạt đầy đủ, trong sinh hoạt chi bộ cần nghiên cứu các chủ đề cho phù hợp với hoạt động của Đảng bộ Bảo tàng Hồ Chí Minh, đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên đề để tạo nên sự gắn kết giữa các đảng viên trong chi bộ. Do đặc thù của chi bộ đảng viên ở 03 phòng khác nhau, đảm nhiệm các khâu công tác khác nhau, vì vậy sinh hoạt chuyên đề có vai trò rất quan trọng trong việc gắn kết các mảng công việc cũng như tăng cường sự chỉ đạo, điều hành của Ban Chi uỷ đến mỗi đảng viên trong Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu. 
Đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ cũng yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, chi bộ cần đẩy mạnh việc phân công nhiệm vụ tới từng đảng viên để từ đó Đảng uỷ Bảo tàng Hồ Chí Minh sẽ có kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với chi bộ, trong đó có việc kiểm tra, giám sát đảng viên thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
 

Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chúc mừng Ban Chi uỷ Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu nhiệm kỳ 2022-2025. Ảnh: BTHCM

 

Đại hội đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Thị Thanh Mai, bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ Sưu tầm, Kiểm kê và Tư liệu nhiệm kỳ 2022-2025, kết quả đã bầu được 03 đồng chí vào Cấp ủy, trong đó đồng chí Hoa Đình Nghĩa tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Thị Phương Lan được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

 
 
 

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi