Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2019
Ngày đăng: 03:10 11/03/2019
Lượt xem: 1.135
Sáng ngày 27/02/2019, Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiên Bình, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành VHTT; đồng chí Lê Thùy Chi - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế; đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH công đoàn cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động.
 
 

 
Hội nghị nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2018 của tập thể, cá nhân và đặc biệt là bàn về các giải pháp, trao đổi thống nhất ý chí, đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn năm 2019. Đây là Hội nghị được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, viên chức và người lao động, tìm giải pháp thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đi đôi với bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho người lao động.
 

 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiên Bình – UVTV Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã ghi nhận những đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng Hồ Chí Minh trong năm 2018, đồng thời, yêu cầu tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng hoạt động Bảo tàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.
 
 
Năm 2018, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân Tỉnh tặng bằng khen; 4 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 1 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, 28 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; Công đoàn Bảo tàng đật danh hiệu vững mạnh, 02 đoàn viên được LĐLĐ Tỉnh tặng bằng khen, 05 đoàn viên được Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tặng giấy khen.
 

 
Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua, đăng ký các danh hiệu thi đua năm 2019 và thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị với một số chỉ tiêu phấn đấu như sau:
- Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch hoạt động năm 2019,  phấn đấu đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; Cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
- 100% cán bộ viên chức và người lao động đạt lao động tiên tiến, trong đó có 15% đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 5% đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.
- Làm tốt công tác phát triển Đảng, giữ vững chi bộ vững mạnh xuất sắc.
- Giữ vững danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh, cơ quan đạt chuẩn văn hóa, cơ quan có môi trường xanh, sạch, đẹp.
- Chi đoàn cơ sở vững mạnh; chi hội CCB vững mạnh.
- Cơ quan đạt chuẩn về “An toàn về an ninh trật tự”.

Theo Bảo tàng Hồ Chí Minh Tỉnh Thừa Thiên Huế

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi