Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Chi đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức thành công Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2024
Ngày đăng: 03:37 13/02/2022
Lượt xem: 394

Sáng ngày 11/02/2022, Chi đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2024 nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024; đồng thời bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới có đủ năng lực, trí tuệ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm bảo đảm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, phấn đấu đưa tổ chức Đoàn đơn vị tiếp tục vươn lên lập nhiều thành tích xuất sắc.

 
Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, về phía lãnh đạo đơn vị có đồng chí Lê Thùy Chi - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng cùng các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc đơn vị. Về phía Đoàn cấp trên, có đồng chí Nguyễn Đức Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Bí Thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao.
 
Trong nhiệm kỳ 2019 – 2022 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và Ban Thường vụ Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao, Chi đoàn đã đạt được những thành tích nổi bật: lực lượng đoàn viên của Chi đoàn với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình luôn phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong công tác chuyên môn, đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động đón tiếp, hướng dẫn khách tham quan; nghiên cứu khoa học; sưu tầm, bảo quản tư liệu hiện vật; ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý kho hiện vật, văn thư lưu trữ; tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các cuộc thi tìm hiểu, hội nghị, hội thao do đơn vị, tổ chức, đoàn cấp trên phát động. Bên cạnh đó, đoàn viên chi đoàn còn tham gia các hoạt động nhân đạo xã hội; chung tay vì cuộc sống cộng đồng; bảo vệ môi trường; xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn và phát triển Đảng...
 
Tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, Chi đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh đã xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 với những mục tiêu, chương trình cụ thể nhằm góp phần đưa phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng phát triển mạnh hơn, chất lượng hơn cũng như phù hợp với điều kiện tình hình mới.
 
Đại hội cũng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Thùy Chi - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng; đồng chí Nguyễn Đức Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao. Các ý kiến chỉ đạo tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng, nội dung hoạt động phong trào đoàn; khơi dậy ý thức chủ động, sáng tạo trong công tác chuyên môn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trong các hoạt động của đơn vị; nâng cao công tác nghiên cứu khoa học nhằm xây dựng những nội dung mang màu sắc riêng của đơn vị; bồi dưỡng đoàn viên ưu tú nhằm thực hiện tốt công tác phát triển Đảng...
 

 
Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ đủ năng lực, nhiệt huyết, năng động để lãnh đạo và tổ chức phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng phát triển và bầu đại biểu tham dự đại hội Đoàn cấp trên.
 

Theo Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi