Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Hội nghị viên chức và người lao động Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc năm 2022
Ngày đăng: 08:09 24/12/2022
Lượt xem: 257
Sáng ngày 21/12/2022, tại Hội trường Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc, Lãnh đạo và Tổ Công đoàn Khu Di tích đã phối hợp tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 nhằm kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám đốc đơn vị cùng toàn thể viên chức và người lao động thuộc Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc.
 
Tại Hội nghị, bà Phan Thị Vũ Quyên – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 và phương hướng kế hoạch năm 2023; báo cáo đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022; bà Nguyễn Ngọc Hoài – Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ, Tổ phó Tổ Công đoàn Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2022, phương hướng thực hiện quy chế dân chủ năm 2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023…
 

Tập thể viên chức và người lao động Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc

 
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các đại biểu tham dự đã thảo luận, trao đổi các chỉ tiêu, giải pháp và đề ra phương hướng thực hiện qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị đã bầu ra đoàn đại biểu gồm 12 viên chức và người lao động tham dự Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022.
 
Đại diện Lãnh đạo Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc và đại diện Tổ Công đoàn cũng đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2023 trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị theo Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 đề ra.
 
Thông qua Hội nghị, Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức và người lao động Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc quyết tâm thực hiện nghiêm túc những nội dung, chỉ tiêu đã đề ra và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, công việc theo mục tiêu, chương trình, kế hoạch mà đơn vị đã đề ra trong năm 2023./.
 

Ngọc Hoài-Bùi Phước Vinh

Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi