Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc hưởng ứng ngày du lịch thế giới (27/9/2022)
Ngày đăng: 08:30 28/09/2022
Lượt xem: 606

Ngày Du lịch thế giới (27/9) năm 2022 với chủ đề: “Tư duy lại về Du lịch”, đây là chủ đề được truyền cảm hứng từ nhiều tranh luận về nhu cầu đánh giá lại ngành du lịch để phát triển trong thời kỳ mới, chia sẻ tầm nhìn chung về ngành du lịch bền vững, bao trùm và có khả năng phục hồi mạnh mẽ.

 
Nhằm quảng bá tiềm năng, sản phẩm du lịch Đồng Tháp đến với du khách trong và ngoài nước, cũng như phục vụ du khách đến viếng, tham quan nhân Ngày Du lịch Thế giới năm 2022 (27/9/2022), Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi ý nghĩa Ngày Du lịch Thế giới. Chủ động nghiên cứu, đầu tư phát triển công tác chuyển đổi số trong phục vụ khách tham quan tại Nhà trưng bày Chủ tịch Hồ Chí Minh với cách mạng Việt Nam. Chú trọng kiểm tra công tác vệ sinh, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp tại các điểm tham quan trọng điểm: Đền thờ, Mộ, Nhà trưng bày về cuộc đời sự nghiệp của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, Nhà sàn Bác Hồ, Làng Hòa An xưa… gắn với thực hiện tốt các biện pháp phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo góp phần xây dựng Du lịch Đồng Tháp ngày càng phát triển bền vững, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 

 
Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc rất hân hạnh được đón tiếp quý du khách đến viếng, tham quan tìm hiểu về các giá trị riêng, các nét kiến trúc độc đáo tại nơi đây, đặc biệt là tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Nhà trưng bày Chủ tịch Hồ Chí Minh với cách mạng Việt Nam.
 

Huỳnh Như

Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

 
Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi