Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Ngày hội khuyến học - khuyến tài của họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế trong dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024
Ngày đăng: 04:43 16/02/2024
Lượt xem: 111

Nhân dịp đầu xuân, sáng ngày mồng 5 tháng Giêng, năm Giáp Thìn 2024, Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức Lễ dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và vinh danh khen thưởng lần thứ XVII cho con cháu nội ngoại đã có thành tích trong học tập tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.

Đại diện Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

Khuyến học, khuyến tài là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta nhằm xây dựng một “xã hội học tập”, với mục tiêu nâng cao dân trí, phát triển nhân lực, đào tạo nhân tài, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Riêng đối với họ Hồ, đây là hoạt động thường niên, thiết thực, nhằm phát huy truyền thống hiếu học, cầu tiến bộ của dòng họ, khuyến khích, động viên và tạo điều kiện cho con em nội ngoại họ Hồ được học tập và học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội, góp phần bảo đảm cuộc sống ấm no, hạnh phúc của bản thân và gia đình.
 
Ông Hồ Đắc Trà, Chủ tịch Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Năm 2007, Ban liên lạc (nay là Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế) đã thành lập Ban khuyến học - khuyến tài họ Hồ cấp tỉnh và một số huyện. Ban khuyến học đã tích cực hoạt động xây dựng quy chế khen thưởng và xây dựng quỹ. Mặc dù còn khó khăn, nhưng với trách nhiệm vì con em dòng tộc, nên một số mạnh thường quân và bà con nhiệt tình hưởng ứng ủng hộ đóng góp xây dựng quỹ ngày càng lớn mạnh.
 
Trong dịp này, Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế đã vinh danh khen thưởng 130 con cháu nội ngoại đã có thành tích trong học tập niên khóa 2022 - 2023. Trong đó có: 03 tiến sĩ; 02 thạc sĩ, 02 giải Quốc gia; 01 đỗ cao học; 07 tốt nghiệp cử nhân loại; 90 đỗ đại học; 24 em học sinh và sinh viên giỏi và xuất sắc... Đó là những cá nhân tiêu biểu góp phần làm rạng danh cho gia đình và dòng họ.
 
Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nhân dịp đầu xuân năm mới của Hội đồng họ Hồ tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm động viên tinh thần hiếu học của con cháu trong dòng họ.
 

Trao giấy chứng nhận cho các cá nhân đạt thành tích trong học tập

Lê Hà

Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi