Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh tham gia chương trình từ thiện tại Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, Hỗ trợ trẻ thiệt thòi năm 2019
Ngày đăng: 10:27 25/03/2019
Lượt xem: 1.542
Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”; sáng ngày 25/3/2019, tại Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, Hỗ trợ trẻ thiệt thòi, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội,  Đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng cục Du lịch, Chi đoàn Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch và Chi đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện, tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là trẻ em thiệt thòi, khuyết tật.
Tham dự chương trình từ thiện có đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên các đơn vị: Đồng chí Đỗ Mỹ An, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh; Đồng chí Nguyễn Đăng Huy, Bí thư Chi đoàn Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài, Bí thư Đoàn cơ sở Tổng cụ Du lịch; Đồng chí Nguyễn Vân Anh, Phó Bí thư Chi đoàn Khu di tích tại Phủ Chủ tịch và các đồng chí đoàn viên tình nguyện đến từ các đơn vị. 
Về phía Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, Hỗ trợ trẻ thiệt thòi; có sự tham dự của Tiến sỹ, Đại tá Tạ Văn Khá, Giám đốc Trung tâm; Nhà báo Đới Thế Long, Phó Giám đốc thường trực và Thượng tá Chu Văn Nậm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân chứng lịch sử. 
Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương. Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các đơn vị đã trao cho Trung tâm những món quà nhỏ nhưng thấm đượm tình cảm, với mong muốn được sẻ chia phần nào mất mát và thiệt thòi của các em.  
 
Đồng chí Đỗ Thị Mỹ An - Đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh tặng quà Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, Hỗ trợ trẻ thiệt thòi
 
Đại diện các Đoàn cơ sở, Chi đoàn TNCSHCM chụp hình lưu niệm cùng đại diện Trung tâm
 
Tiến sỹ, Đại tá Tạ Văn Khá phát biểu cảm ơn các Đơn vị đã đến tham dự chương trình

Đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm với đại diện Trung tâm
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, dưới sự hướng dẫn của Chi đoàn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, các bạn nhỏ tại Trung tâm đã được trải nghiệm in tranh Đông Hồ.
 
 
Các em nhỏ tại Trung tâm với bức tranh Đông Hồ được in hoàn thiện.
 
Chương trình kết thúc thành công và mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực. Sau chương trình tình nguyện tại Trung tâm lần này, các bạn đoàn viên cũng đã sẵn sàng chuẩn bị cho những hoạt động tình nguyện tiếp theo với các trải nghiệm, quy mô khác nhau và hy vọng sẽ đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng hơn nữa.
 
Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi