Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Chào xuân Giáp Thìn 2024
Ngày đăng: 02:54 15/02/2024
Lượt xem: 255

Sáng 15/2/2024 (Tức ngày mùng 6 Tết Âm lịch), tại Hà Nội, trong không khí vui mừng hân hoan chào đón năm mới, Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình "Chào xuân Giáp Thìn 2024". Tham dự chương trình có sự góp mặt của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh chương trình. Ảnh: BTHCM

 

Phát biểu đầu xuân, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng năm mới An khang, Thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, viên chức và lao động Bảo tàng. Đồng chí hi vọng trong năm 2024 sắp tới, tất cả cơ quan trên dưới một lòng, tiếp tục tạo ra những nhân tối mới, chuyển biến tích cực, xây dựng Hệ giá trị của Bảo tàng Hồ Chí Minh. Để từ đó hoàn thành nhiệm vụ đề ra với khí thế và quyết tâm vượt bậc trong năm Giáp Thìn 2024.
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu tại chương trình. Ảnh: BTHCM

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Vũ Mạnh Hà đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Bảo Tùng và đồng chí Triệu Hồng Vỹ, đảng viên thuộc Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ; tặng quà cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm cho đồng chí Nguyễn Xuân Bắc, đảng  viên thuộc Chi bộ Kỹ thuật, Bảo vệ. 
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng quà đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm. Ảnh: BTHCM

Đồng chí Vũ Mạnh Hà cũng đã trao quyết định bổ nhiệm lại cho các đồng chí: Nguyễn  Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Giáo dục; Lê Đoàn Ngọc - Giám đốc Trung tâm tư vấn ứng dụng trưng bày Bảo tàng; Trần Thị Phương Lan - Trưởng phòng Tư liệu, thư viện và quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng phòng Giáo dục cho đồng chí Trần Ngọc Trung. 
 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà trao quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cho các viên chức quản lý. Ảnh: BTHCM

Tại chương trình, Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh đã công bố kết quả cuộc thi "Bức ảnh của năm". Những bức ảnh góp phần thể hiện tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp của cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng Hồ Chí Minh.
 

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng Hồ Chí Minh trao quà cho các bức ảnh tham gia cuộc thi. Ảnh: BTHCM

 

Chương trình "Chào xuân Giáp Thìn 2024" của Bảo tàng Hồ Chí Minh diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, vui vẻ và đoàn kết. Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình. 
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của tổ công đoàn Giáo dục và Truyền thông. Ảnh: BTHCM

 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc trao quà cho các tổ chức: Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Dân quân tự vệ và Đoàn thanh niên cơ quan. Ảnh: BTHCM

 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc trao quà cho các phòng và trung tâm. Ảnh: BTHCM

Chương trình văn nghệ chào xuân. Ảnh: BTHCM

 

Chương trình Mini game: "Lá số may mắn - Rước lộc đầu năm". Ảnh: BTHCM

 

Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm đầu xuân. Ảnh: BTHCM

 

Ban Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: BTHCM

 

Phòng Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi