Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh tổng kết và trao chứng nhận cho hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh năm 2018
Ngày đăng: 09:36 16/01/2019
Lượt xem: 7.596
Ngày 11/01/2019, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi tổng kết và trao chứng nhận cho các hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh của Câu lạc bộ Hanoi Free Private Tourguide.
Tới dự buổi lễ có TS. Vũ Mạnh Hà - Giám đốc bảo tàng Hồ Chí Minh, TS. Phạm Thị Thanh Mai - Phó Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh; cán bộ và viên chức quản lý phòng Giáo dục cùng nhóm hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh năm 2018 và đại diện các hướng dẫn viên tình nguyện vừa được tuyển chọn và đào tạo năm 2019.
Tại buổi tổng kết, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, phụ trách phòng Giáo dục, đơn vị trực tiếp đào tạo hướng dẫn viên tình nguyện, đọc báo cáo tổng kết về quá trình đào tạo và kết quả hướng dẫn viên tình nguyện đã đạt được. Trong hơn 4 tháng tham gia hướng dẫn khách tại bảo tàng, các tình nguyện viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với trưng bày bảo tàng và thực hành ngôn ngữ tiếng Anh hoạt động hướng dẫn khách tham quan. Hướng dẫn viên tình nguyện đã đón tiếp 392 đoàn với 793 du khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hơn 40 đánh giá và bình chọn của khách du lịch nước ngoài trên trang đánh giá du lịch TripAdvisor và sổ cảm tưởng của Bảo tàng Hồ Chí Minh đã phản hồi tích cực về chất lượng hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh, để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách tham quan. Qua các buổi hướng dẫn khách tham quan, giúp các tình nguyện viên có môi trường trau dồi ngoại ngữ, tự tin hơn trong giao tiếp, đồng thời giúp cho khách tham quan hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

TS. Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi tổng kết. Ảnh: Bảo tàng Hồ Chí Minh
 
Phát biểu về những kết quả các hướng dẫn viên tình nguyện đã đạt được, TS. Vũ Mạnh Hà, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh đánh giá cao những thành tích đã đạt được của các tình nguyện viên tiếng Anh, Ông cũng mong muốn trong thời gian tới Câu lạc bộ Hanoi Free Private Tourguide tiếp tục hợp tác với Bảo tàng Hồ Chí Minh trong hoạt động hướng dẫn khách tham, phối hợp với phòng Giáo dục đào tạo hướng dẫn viên tình nguyện các ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Nhật,…phối hợp với phòng Truyền thông xây dựng những bài viết quảng bá về tiểu sử, tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh bằng tiếng Anh trên Website của Bảo tàng Hồ Chí Minh, hỗ trợ Bảo tàng Hồ Chí Minh trong việc đào tạo, nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ, viên chức và người lao động của Bảo tàng. Tại buổi lễ tổng kết, 18 hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh được trao giấy chứng nhận và quà tặng của Bảo tàng.
Tại buổi tổng kết, ông Lê Văn Tài, Chủ tịch Câu lạc bộ Hanoi Free Private Tourguide cảm ơn Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tạo cơ hội và môi trường cho các tình nguyện viên được học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng ngoại ngữ. Ông cũng tin tưởng rằng dự án hợp tác giữa Bảo tàng Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Hanoi Free Private Tourguide sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.
Đây là lần đầu tiên Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Câu lạc bộ Hanoi Free Private Tour guide tuyển chọn và đào tạo hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh. Những kết quả bước đầu đã đạt được trong đợt đào tạo đầu tiên này sẽ là nền tảng cho hai đơn vị tiếp tục hợp tác trong việc tổ chức các đợt tuyển chọn và đào tạo hướng dẫn viên tình nguyện ngoại ngữ tiếp theo và không ngừng tăng cường sự kết nối giữa hai đơn vị, với mong muốn Câu lạc bộ thực sự là những người bạn của Bảo tàng, mỗi hướng dẫn viên tình nguyện là một đại sứ nhỏ mang hình ảnh văn hóa Việt Nam ra thế giới, giúp khách tham quan hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần quảng bá hình ảnh Bảo tàng Hồ Chí Minh trong mắt bạn bè quốc tế.
Một số hình ảnh về buổi tổng kết


Lãnh đạo Bảo tàng Hồ Chí Minh trao quà tặng cho Câu lạc bộ và giấy chứng nhận cho hướng dẫn viên tình nguyện tiếng Anh năm 2018. Ảnh: Bảo tàng Hồ Chí Minh
 

Lãnh đạo Bảo tàng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ phòng Giáo dục với  đội ngũ hướng dẫn viên tình nguyện. Ảnh: Bảo tàng Hồ Chí Minh
Phòng Giáo dục, Bảo tàng Hồ Chí Minh
 
Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi