Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2021
Ngày đăng: 11:14 25/02/2021
Lượt xem: 607

Chiều ngày 24/2/2021, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiên Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng chí Lê Thùy Chi – Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể 27 cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị .

 

 
 
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và biến động do tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của Bảo tàng. Tuy nhiên, bằng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức và người lao động, tất cả các mặt công tác của Bảo tàng đều đạt được những kết quả nổi bật. Năm 2020, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm, được cấp trên đánh giá cao. Cụ thể, đón tiếp được 62.134 lượt khách tham quan tại bảo tàng và các di tích; Triển khai hiệu quả 04 Đề cương trưng bày triển lãm chuyên đề; Xây dựng Hồ sơ đề nghị xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt và được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định xếp hạng ngày 31/12/2020; Hoàn thành Đề án "Phát huy giá trị di tích Bác Hồ tại Thừa Thiên Huế phục vụ phát triển Du lịch" trình UBND tỉnh phê duyệt; Phát hành ấn phẩm "Thừa Thiên Huế - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; Biên soạn ấn phẩm kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế; Phối hợp với Đài phát thanh và truyền hình Thừa Thiên Huế xây dựng phim tài liệu "Bảo tàng Hồ Chí Minh - 40 năm dấu ấn một chặng đường"…
 
  Đơn vị đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công 04 cuộc triển lãm lưu động phục vụ sinh viên các trường Đại học và 03 đợt tuyên truyền lưu động, tìm hiểu khám phá tại các di tích. Sưu tầm 58 hiện vật trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.  Công tác kho, thư viện, và phòng thông tin tư liệu được Bảo tàng thực hiện rất hiệu quả, sử dụng phần mềm trong quản lý và khai thác thông tin tư liệu. Bổ sung thư viện chuyên đề hơn 100 đầu sách và tạp chí chuyên ngành, bổ sung nội dung các chuyên mục trên trang web, đăng nhiều tin hoạt động và bài viết khoa học. Công tác cải cách hành chính, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, xây dựng cơ quan văn hóa, văn thư lưu trữ, công nghệ thông tin, đều được đơn vị hoàn thành xuất sắc, vượt mức chỉ tiêu đề ra.
 

 
Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo kết quả công tác phối hợp hoạt động của Công đoàn và cơ quan Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân công đoàn năm 2020; Báo cáo công khai tình hình thu – chi tài chính ….Tại Hội nghị, cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng, đề xuất giải pháp triển khai hoạt động của Bảo tàng Hồ Chí Minh trong năm 2021.  
 

 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, biểu dương thành tích của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của bảo tàng đạt được trong năm 2020. Đồng thời, kêu gọi viên chức và người lao động đơn vị tiếp tục nỗ lực, phát huy hơn nữa để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2021.
 
Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, phát động thi đua và ký cam kết thi đua, phấn đấu đạt được những chỉ tiêu trong chuyên môn, trong phong trào tại đơn vị năm 2021.
 

 
Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân của đơn vị nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 03 đồng chí.
 
Hội nghị cũng đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 01 đồng chí; trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2020 cho 04 đồng chí, giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho 03 đồng chí. Đồng thời khen thưởng các danh hiệu thi đua công đoàn, nữ công cho cán bộ viên chức trong đơn vị.

Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi