Đăng ký tham quan

Các bạn có thể đăng ký tham quan trực tuyến bằng cách điền vào các thông tin sau và gửi cho chúng tôi:

Tính năng này Bảo tàng đang triển khai và hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Để mua vé tham quan Bảo tàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
024.38463757/

Trân trọng cảm ơn

Đại hội Công đoàn CSTV BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ, nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày đăng: 11:53 23/02/2023
Lượt xem: 190

Thực hiện kế hoạch 63/KH-CĐCSSVHTT ngày 16/12/2022 về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, chiều ngày 20/2/2023, Công đoàn CSTV BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 
Tham dự Đại hội gồm có Đ/c Bùi Công Vinh - PGĐ, Chủ tịch CĐCS Sở VH và TT Nghệ An; các đ/c trong ban Thường vụ CĐ Sở VH và TT Nghệ An; Các đ/c đại diện Lãnh đạo phòng An ninh Văn hóa; Đội CSBVMT số 2 phòng CS Cơ động - CA Nghệ An; Các đ/c cấp ủy, lãnh đạo ban và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đơn vị.
 
Nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự chỉ đạo sát sao của CĐ viên chức tỉnh Nghệ An, CĐ Sở Văn hoá và Thể thao, sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo ban, sự phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể, phong trào công đoàn của đơn vị đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.
 

Đồng chí Bùi Công Vinh - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở VH&TT Nghệ An, phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Bùi Công Vinh - PGĐ, Chủ tịch CĐCS Sở VH và TT Nghệ An đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn CSTV BQL Quảng trường trong nhiệm kỳ qua. đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tiếp tục phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, xứng đáng với công trình mang nhiệm vụ chính trị to lớn của tỉnh và cả nước. Đặc biệt Công đoàn cần thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo động lực cho đoàn viên, người lao động thi đua nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, góp phần thực hiện các nhiệm vụ,các nghị quyết đề ra, xây dựng tổ chức công đoàn nói riêng và đơn vị nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.
 

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới nhận nhiệm vụ

 
Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới gồm các đ/c Nguyễn Văn Bích - Phó trưởng ban, đ/c Đậu Xuân Đàn - TrP KTBV, đ/c Vũ Thị Duy - PP PHGT. Đ/c Nguyễn Văn Bích, Phó trưởng ban tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Công đoàn CSTV BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã thành công tốt đẹp./.

Theo Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ

Các bài viết khác

Mua vé trực tuyến
Đặt vé ngay
Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận bản tin

Gửi